Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Sinh con theo ý muốn tỷ lệ thành công cao tại BNH

1. KHOA THẾ MẠNH
Trung tâm Chăm sóc sức khỏe phụ nữ (Khoa sản): Gói tiền sản và sinh sản như đẻ thường, đẻ mổ
Trung tâm Ung thư phụ khoa: Tầm soát ung thự phụ khoa, các loại phẫu thuật như mổ nội soi, mổ phanh để xử lý các vấn đề như u nang buồng trứng, u xơ hay polyp tử cung, u cơ tuyến v.v..; mổ cắt bỏ toàn tử cung; phẫu thuật khâu hoặc chỉnh hình âm đạo.. . 
Khoa Ung thư vú: Khám tầm soát ung thư vú, thực hiện các loại phẫu thuật như mổ phẫu thuật cắt bỏ khối u, phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ vú (các phương pháp tiên tiến được áp dụng phổ biến hiện ở BNH cũng như một số bệnh viện hàng đầu Thái Lan là phẫu thuật bảo tồn vú (BCS) và sinh thiết tại chỗ (frozen section: sinh thiết khối u ngay trong thời gian thực hiện ca phẫu thuật)
Cột sống: Phẫu thuật cột sống xâm lấn tối thiểu; Tạo hình đốt sống và Tạo hình vùng gù; Đĩa đệm nhân tạo ...
2. Về thực phẩm chức năng cho bệnh nhân IVF. Thông thường, bệnh nhân được khuyến khích(không bắt buộc) uống thực phẩm bổ sung này ít nhất 01 tháng trước khi thực hiện IVF. Thực chất là thuốc là một dạng vitamin tổng hợp nhưng các thành phần và công thức chế tạo đặc biệt với sự tư vấn của chuyên gia IVF và chuyên gia dinh dưỡng của BNH nhằm nâng cao sức khỏe sinh sản cho các bệnh nhân nữ trước khi bệnh nhân bước vào 1 quy trình tiêm kích trứng hoặc thậm chí mang bầu tự nhiên.
Cách sử dụng thuốc Pregnable : 
Đây là thuốc tổng hợp của 21 loại dưỡng chất cần thiết  dành cho phụ nữ chuẩn bị mang bầu với công thức đặc chế riêng của bệnh viện và do các bác sỹ IVF tư vấn điều chế nên mới có giá như vậy. ( xem clip có hướng dẫn rất kỹ)

3. Về điều trị IVF:  Ngoài ra đối với những trường hợp không thu xếp được thời gian, bác sĩ cũng rất linh hoạt để bệnh nhân tiêm kích và thăm khám ở Việt Nam (tất nhiên là theo phác đồ của bác sĩ) và sang bên BNH lấy trứng, tạo phôi, xét nghiệm phôi và chuyển phôi.
4. Khi bn sang BNH, họ cần mang theo những giấy tờ gì? Kết quả khám ở VN đối với nam giới có hiệu luc mấy tháng?
1.    Đối với các ca thăm khám BNH: Bệnh nhân cần mang theo hộ chiếu vào lần đầu tiên để đăng ký lấy mã số bệnh nhân.
2.    Các cặp đôi thực hiện IVF cần có giấy đăng ký kết hôn (bản sao dịch thuật sang tiếng anh công chứng)
3.    Đối với các bệnh nhân IVF, bệnh viện chấp nhận các xét nghiệm bệnh truyền nhiễm trong thời gian 01 tháng kể từ ngày bệnh nhân phẫu thuật lấy trứng tính ngược trở lại. Ví dụ: bệnh nhân có lịch lấy trứng ngày 30/1/2119 chỉ sử dụng các kết quả xét nghiệm bệnh truyền nhiễm tại Việt Nam từ ngày 1/1/2019 trở đi. Các xét nghiệm được thực hiện trước ngày 1/1/2019 (quá 30 ngày) không được chấp nhận và bệnh nhân buộc phải thực hiện lại xét nghiệm máu tại viện.
5. Thủ tục nhập viện, chuyển phôi như thế nào?
Bệnh nhân chuyển phôi được tính là bệnh nhân ngoại trú. Điều này có nghĩa là bệnh nhân chuyển phôi chỉ cần nằm lại viện 1-2 tiếng và có thể trở về khách sạn sau đó.
6. Đối với BN HIV, có tăng phí không? 
BV không phân biệt bệnh nhân HIV hay bệnh nhân không bị HIV. Chi phí thực hiện IVF được áp dụng  chung cho tất cả các ca.  Những bệnh nhân bị HIV có thể được yêu cầu xét nghiệm thêm một số chỉ số như CD4 hay tải lượng virus nhưng những chỉ số này bệnh nhân có thể thực hiện tại Việt Nam.
7.Dịch vụ hỗ trợ
1.    Về phiên dịch: Phiên dịch miễn phí cho tất cả các lần thăm khám.
2.    Về xe đưa đón: Viện miễn phí 02 chuyến xe miễn phí (tùy theo ý bệnh nhân muốn sử dụng lần nào) đối với các bệnh nhân sang tiêm kích trứng. Đối với những ca khác bên em hỗ trợ miễn phí đặt xe và khách sạn cho bệnh nhân. BN được đón ở bên ngoài chỗ Meeting Point
🙆‍♀️ Phương pháp Cấy Túi Phôi - Blastocyst Culture và Micro Array kiểm tra toàn diện 24 cặp NST giúp lựa chọn giới tính chính xác đồng thời loại bỏ dị tật bất thường cho thai nhi, chuẩn đoán di truyền loại bỏ nguy cơ bệnh di truyền từ bố mẹ cho con.
Mọi chi tiết liên quan đến đặt lịch hẹn khám và điều trị bệnh, giá cả dịch vụ tại bệnh viện xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Văn phòng tư vấn thông tin tại Hà Nội  và Tp. Hồ Chí Minh.

  • 👨‍⚕👩‍⚕👨‍⚕️ Liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí:
    ☎️☎️ Mobile: 0918.175.475
    🏥🏪 Địa chỉ:

    Văn phòng tại Hà Nội: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng

    Văn phòng tại TP Hồ Chí Minh : Số 19A Cộng Hoà P12 Quận Tân Bình

7 nhận xét: