Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Chuẩn đoán di truyền

Chuẩn đoán di truyền

BNH Thailand – Chẩn Đoán Di Truyền Khi Cấy Ghép (PGD)


Xác Định Chẩn Đoán Di Truyền Trước Khi Cấy Ghép
Thailand Surrogacy Chẩn Đoán Di Truyền Khi Cấy Ghép (PGD)       BNH biết rằng các bác sĩ sản phụ khoa phát triển PGD thử nghiệm hơn hai mươi năm trước đây. Xét nghiệm này được dành cho những bệnh nhân có nguy cơ có thể truyền bệnh di truyền cho con cái của họ. Nếu một thành viên trong gia đình như một người mẹ hoặc cha hoặc ông bà đã có một bệnh di truyền như hội chứng Down hoặc xơ nang, kiểm tra này có thể xác định nếu phôi sẽ bị ảnh hưởng. Bác sĩ cũng sẽ khuyên bạn nên kiểm tra nếu người phụ nữ hơn bốn mươi tuổi, vì những rủi ro của việc có một đứa trẻ mắc hội chứng Down tăng rất nhiều.
Thực Hiện Kiểm Tra PGD thế nào?
     Khoảng ngày thứ ba, sau khi trứng đã được thụ tinh, bác sĩ sẽ loại bỏ một tế bào từ một phôi thai đang phát triển ở giai đoạn thứ 8. Tế bào sẽ được phân tích dưới kính hiển vi để tìm bệnh di truyền. Các bác sĩ sau đó sẽ chỉ cấy ghép phôi thai có chất lượng cao và không có bệnh di truyền vào tử cung người mẹ thay thế hoặc dự định. Nó an toàn và đáng tin cậy và không gây thiệt hại gì.
     Các cặp vợ chồng có thể lựa chọn có hoặc không có một em bé với một căn bệnh di truyền. Cho đến cùng, điều này thực sự là một cách tốt để kiểm tra nếu bạn muốn và có thể chăm sóc cho một đứa trẻ sinh ra với một căn bệnh di truyền.
Piyavate biết rằng qua thử nghiệm PGD, bác sĩ cũng có thể xác định giới tính của phôi thai.
PGD Thử Nghiệm Chống Sẩy Thai  
     Thử nghiệm PGD là một cách rất tốt để tìm hiểu lý do tại sao một người phụ nữ có thể bị sẩy thai nhiều lần. Thông thường, phụ nữ bị sẩy thai nhiều có bất thường về di truyền hoặc nhiễm sắc thể trong phôi thai của họ. Các bác sĩ có thể kiểm tra phôi thai và cô lập những bất thường và cấy ghép phôi thai chỉ có chất lượng cao mà không có di truyền hay nhiễm sắc thể bất thường như vậy. Điều này cải thiện đáng kể cơ hội của bào thai. Nhiều phụ nữ đã trải qua thử nghiệm đã có thể có thai thành công. Điều này chắc chắn đây là là thử nghiệm tốt nhất một người phụ nữ có thể có nếu cô ấy đã sẩy thai nhiều lần. Thailand Surrogacy khuyên rằng cô nên thử nghiệm PGD về tế bào gốc của cô.
Sử Dụng Thêm Việc Thử Nghiệm PGD
     Ngoài việc sử dụng thử nghiệm PGD cho sẩy thai, thử nghiệm này cũng được sử dụng ở những bệnh nhân có thụ tinh ống nghiệm trước đó nhưng thất bại, hình thành một đứa trẻ có một căn bệnh di truyền, ở phụ nữ có hội chứng buồng trứng đa nang ở phụ nữ có một lịch sử của buồng trứng bị kích thích quá độ khi đã có 2 hoặc 3 con cùng giới tính và muốn cân bằng gia đình của họ, và ở phụ nữ buồng trứng suy nhược hoặc mãn kinh sớm.
Những Tiến Bộ Trong Thử Nghiệm PGD
      Gần đây, các nhà khoa học đã có những tiến bộ trong việc xét nghiệm PGD và bây giờ bác sĩ có thể thử nghiệm một số lượng lớn các tế bào để tìm sự bất thường trong việc di truyền hoặc nhiễm sắc thể trong phôi. Điều này thậm chí làm tăng thêm cơ hội có thai thành công. Ngoài ra, biết rằng tính chính xác của việc thử nghiệm là rất cao. Trong thực tế, nó thường vượt quá 98%.
      Bác sĩ sản phụ khoa của chúng tôi sẽ ngồi lại với bạn và giải thích các điều kiện di truyền của mỗi phôi thai của bạn để bạn hiểu tốt hơn về sức khỏe và chất lượng và giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất khi cấy chúng vào tử cung của bạn hoặc vào tử cung của một người mẹ thay thế.
🙆‍♀️ Phương pháp Cấy Túi Phôi - Blastocyst Culture và Micro Array kiểm tra toàn diện 24 cặp NST giúp lựa chọn giới tính chính xác đồng thời loại bỏ dị tật bất thường cho thai nhi, chuẩn đoán di truyền loại bỏ nguy cơ bệnh di truyền từ bố mẹ cho con.
Mọi chi tiết liên quan đến đặt lịch hẹn khám và điều trị bệnh, giá cả dịch vụ tại bệnh viện xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Văn phòng tư vấn thông tin tại Hà Nội  và Tp. Hồ Chí Minh.

  • 👨‍⚕👩‍⚕👨‍⚕️ Liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí:
    ☎️☎️ Mobile: 0918.175.475
    🏥🏪 Địa chỉ:

    Văn phòng tại Hà Nội: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng

    Văn phòng tại TP Hồ Chí Minh : Số 19A Cộng Hoà P12 Quận Tân Bình

5 nhận xét: