Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Phương pháp cấy túi phôi - blastocyst Culture và micro Array kiểm tra toàn diện 24 cặp NST giúp lựa chọn giới tính chính xác đồng thời loại bỏ dị tật bất thường cho thai nhi, giúp chuẩn đoán di truyền loại bỏ nguy cơ bệnh di truyền từ bố mẹ sang con



Ước mơ có một đứa con khỏe mạnh, bình thường không chỉ của riêng những cặp vợ chồng bình thường mà còn là nỗi khát khao cháy bỏng của những cặp vợ chồng


Làm thế nào để lựa chọn giới tính tại Thái Lan làm việc?

Phương pháp cấy túi phôi - blastocyst Culture và micro Array kiểm tra toàn diện 24 cặp NST giúp lựa chọn giới tính chính xác đồng thời loại bỏ dị tật bất thường cho thai nhi, giúp chuẩn đoán di truyền loại bỏ nguy cơ bệnh di truyền từ bố mẹ sang con
Bảo quản lạnh (đông lạnh phôi)
Các bác sĩ khả năng sinh sản chúng tôi làm việc với sẽ quyết định những phôi thai là khả thi để chuyển giao cho người mẹ thay thế hoặc mẹ dự định. Nếu bạn không nỗ lực đầu tiên của bạn và muốn làm một chu kỳ khác, bệnh viện khả năng sinh sản của chúng tôi có thể đóng băng phôi của bạn thông qua bảo quản lạnh. Bạn cũng có thể sử dụng các phôi đông lạnh của bạn để có thêm một đứa con trong tương lai nếu bạn muốn mở rộng gia đình của bạn.


Hơn thế nữa:
Nếu một người trong cặp vợ chồng nhiễm HIV, việc có con sẽ gặp nhiều khó khăn, chủ yếu là nguy cơ lây nhiễm cho người kia. Vấn đề ở đây là chỉ người chồng bị nhiễm, nên mục tiêu là làm sao giảm nguy cơ lây nhiễm từ chồng sang vợ, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho người vợ khi mang thai và sanh được một đứa con khỏe mạnh.
Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, HIV có thể có trong tinh dịch và các tế bào không phải là tinh trùng ở trong tinh dịch. Hiện cũng chưa tìm thấy HIV tồn tại bên trong tinh trùng. Có thể nói tinh dịch và các tế bào không phải tinh trùng trong tinh dịch là các nguồn chứa HIV. Trong khi những tinh trùng sống và di động tốt không bị nhiễm HIV do bề mặt tinh trùng không có CD4+ và thụ thể CCR5.
Phát hiện trên mở cánh cửa hy vọng sinh được một đứa bé khỏe mạnh cho các các bà mẹ có chồng bị nhiễm HIV. Để người vợ không bị nhiễm HIV khi mang thai và sanh được em bé mạnh khỏe, tinh trùng sẽ được xử lý bằng các kỹ thuật lọc, rửa (chuẩn bị tinh trùng). Các kỹ thuật chuẩn bị tinh trùng này có thể giúp loại trừ hoặc giảm thiểu số lượng virus để có thể truyền bệnh. Sau đó nhờ kỹ thuật hỗ trợ sinh sản, việc thụ thai của phụ nữ với chồng nhiễm HIV sẽ trở nên an toàn và hiệu quả.
Đến với Bệnh Viện BNH  không những có thể giúp sinh những em bé xinh xắn và khỏe mạnh như ý mà còn giúp các cặp vợ chồng nhiễm HIV toại nguyện mơ ước sinh được những em bé khỏe mạnh, không bị nhiễm bệnh từ cha mẹ cũng như loại bỏ được các dị tật bất thường hoặc do di truyền do tuổi cao hoặc bị lỗi gen. Những bệnh nhân nhiễm HIV giờ đây đã có thể  tận hưởng niềm hạnh phúc làm cha mẹ.
Phạm vi khám và điều trị sâu rộng bao gồm
- Điều trị vô sinh
- Sinh con theo ý muốn
- Chuẩn đoán di truyền học 24 cặp NST

- Chuẩn đoán dị tật ở thai nhi
- Khám thai bằng phương pháp phân tích gien
và nhiễm sắc thể............

BNH sẽ giúp bạn biến mơ ước của mình thành hiện thực. Chúng tôi sẽ giúp mang một thiên thần đến với mái ấm của bạn.


🙆‍♀️ Phương pháp Cấy Túi Phôi - Blastocyst Culture và Micro Array kiểm tra toàn diện 24 cặp NST giúp lựa chọn giới tính chính xác đồng thời loại bỏ dị tật bất thường cho thai nhi, chuẩn đoán di truyền loại bỏ nguy cơ bệnh di truyền từ bố mẹ cho con.
Mọi chi tiết liên quan đến đặt lịch hẹn khám và điều trị bệnh, giá cả dịch vụ tại bệnh viện xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Văn phòng tư vấn thông tin tại Hà Nội  và Tp. Hồ Chí Minh.

  • 👨‍⚕👩‍⚕👨‍⚕️ Liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí:
    ☎️☎️ Mobile: 0938.983.167
    🏥🏪 Địa chỉ:

    Văn phòng tại Hà Nội: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng

    Văn phòng tại TP Hồ Chí Minh : Số 19A Cộng Hoà P12 Quận Tân Bình


7 nhận xét:

  1. It was not first article by this author as I always found him as a talented author. Soldier 76 Jacket

    Trả lờiXóa
  2. Great information about wilderness for beginners giving the opportunity for new people.
    Jay Jacket

    Trả lờiXóa
  3. It's a really great and useful piece of information. Thanks, and please keep up the rewarding work.
    XO Jacket

    Trả lờiXóa
  4. This was an extremely wonderful post. Thanks for providing this info. Jill Biden Love Blazer

    Trả lờiXóa
  5. https://srktqnlscayky.blogspot.com/2021/06/la-reina-del-flow-queen-of-flow-yeimi.html

    Trả lờiXóa