Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Bí quyết để sinh một cô con gái




Ông bà xưa vẫn thường nói "Con cái là do trời cho” nên khi có thai, chúng ta nên trân trọng món quà quý giá này và không nên đặt nặng vấn đề giới tính của thai nhi. Tuy nhiên, nếu bạn quá khát khao có một cô công chúa nhỏ để thỏa sức điệu đàng cho bé thì dưới đây là những mẹo nhỏ dành cho bạn.
Mẹo thứ nhất: Khai thác các tư thế xâm nhập "nông”
Một khi bạn đã biết được điểm mạnh của nhiễm sắc thể X thì đây là việc đầu tiên bạn cần làm để tăng cường tối đa sự xuất hiện của nhiễm sắc thể X.Bản chất của việc xâm nhập "nông” này là để đảm bảo các nhiễm sắc thể Y sẽ bị triệt tiêu trong hành trình dài đi tìm trứng. Như vậy, cuối cùng chỉ có những chàng tinh binh bền sức X mới có thể tiếp cận được nàng trứng.
Mẹo thứ hai: Tạo điều kiện thuận lợi
Vì các nhiễm sắc thể Y sẽ trở nên yếu ớt hơn trong môi trường axit cao nên bạn chỉ cần điều chỉnh độ pH của mình thông qua chế độ ăn uống hàng ngày là đã có thể "làm khó” các chàng Y rồi.
Trước khi vội vã đi bác sỹ, bạn nên đến các tiệm thuốc để tìm kiếm giải pháp, bạn có thể mua que thử pH để tự kiểm tra nồng độ axit của mình như thế nào. Bạn nên ăn những thực phẩm có chứa hàm lượng canxi và magiê cao như trái cây tươi, nui mì, sữa, sôcôla, các loại hạt và rau củ có màu xanh đậm. Và để cơ hội sinh con gái cao hơn, bạn nên tránh xa những thực phẩm mặn và chứa nhiều kali.

sinh con gai 2
Ngoài ra, để nhanh chóng đạt được nồng độ pH mong muốn, bạn có thể lấy hỗn hợp hai muỗng canh giấm trắng pha với nước làm dung dịch vệ sinh cũng rất tốt.
Mẹo thứ ba: Những yếu tố ảnh hưởng khác
Bạn nên nhớ rằng, khi phụ nữ "lên đỉnh” sẽ làm thay đổi nồng độ pH của mình. Lúc này, nồng độ kiềm sẽ lấn sân và tạo ra môi trường thuận lợi cho các chàng Y phát triển. Do đó, phụ nữ được khuyến nghị nên để chồng "lên đỉnh” trước rồi mình hãy theo sau.

Mẹo thứ tư: Sử dụng biểu đồ giới tính của Trung Quốc
Người Trung Quốc xưa vẫn thường dự đoán giới tính thai nhi bằng cách xác định tuổi của người mẹ lúc mang thai và tháng đậu thai theo âm lịch. Tuy đây có thể sẽ không cho ra kết quả đúng 100% nhưng bạn cũng nên thử một lần cho biết. Nó hoàn toàn vô hại với bạn cơ mà.
Mẹo thứ năm: Căn cứ vào 12 cung hoàng đạo
Trong những 1950, bác sỹ Eugene Jonas, người Séc, đã kết hợp giữa khoa học và chiêm tinh học để đưa ra giả thuyết cho rằng giới tính của thai nhi sẽ bị tác động bởi các vì sao mang tính nam hay nữ tại thời điểm thụ thai.
Thai nhi ở các cung như Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã và Bảo Bình thường sẽ là bé trai, trong khi những cung giống như Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Bọ Cạp, Ma Kết và Song Ngư thì sẽ là bé gái.

Các phương pháp giúp sinh con gái theo ý muốn



Bên cạnh những gia đình mong muốn sinh con trai thì cũng có không ít các cặp vợ chồng khao khát sinh con gái nhưng vẫn chưa thực hiện được. Vậy, hãy để các bác sĩ tại bệnh viện Piyavate Bangkok Thailand tư vấn cho bạn các phương pháp sinh con gái theo ý muốn.


Sinh con gái niềm mong mỏi của nhiều cặp vợ chồng
Như nhiều người được biết, muốn sinh con trai hay con gái phải phụ thuộc vào việc trứng sẽ gặp tinh trùng X hay tinh trùng Y, nếu trứng kết hợp với tinh trùng Y sẽ sinh ra con trai, còn kết hợp với tinh trùng X sẽ sinh ra con gái.Tuy nhiên, sinh con gái theo ý muốn hoàn toàn có thể thực hiện được khi bạn tuân theo các phương pháp sau:
Chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý
Chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng rất lớn tới việc sinh con trai hay con gái. Muốn sinh con gái bạn nên có chế độ ăn giàu đạm, nhiều vitamin, ăn cá, nhiều rau xanh như: súp lơ, rau cải…và ăn nhiều loại trái cây tươi. Hạn chế ăn các đồ ăn chiên rán, đồ ăn mặn, thức ăn nhiều dầu mỡ cũng như tăng cường ăn các loại đồ ngọt như: bánh kẹo, socola, nước ngọt…
Môi trường âm đạo
Muốn sinh con gái trứng phải được thụ tinh với tinh trùng X, mà tinh trùng X lại ưa sống ở môi trường axit, còn tinh trùng Y ưa sống ở môi trường kiềm. Bởi thế, nên tạo môi trường âm đạo có tính axit để tinh trùng X có thể gặp trứng nhanh hơn. Trước khi giao hợp bạn có thể sử dụng các loại dung dịch vệ sinh nhằm loại bỏ bớt tinh trùng Y trước khi gặp trứng.
Các phương pháp giúp sinh con gái theo ý muốn
Môi trường âm đạo có vai trò quyết định tới việc sinh con trai hay con gái
Tư thế khi giao hợp
Tư thế khi giao hợp đóng vai trò quyết định đến việc sinh con trai hay con gái. Thông thường tinh trùng Y đi nhanh hơn tinh trùng X, nhưng ngược lại tinh trùng X lại khoe hơn tinh trùng Y, do đó mà bạn không nên giao hợp quá sâu. Thực hiện nam dưới nữ trên sẽ làm tăng khả năng sinh được con gái.
Tính chu kỳ kinh nguyệt
Nếu muốn sinh con gái bạn nên lựa chọn thời gian giao hợp an toàn, tránh giao hợp vào những ngày rụng trứng. Bạn nên giao hợp trước từ 3 – 5 ngày trước khi trứng rụng để có thể sinh được con gái theo ý muốn.
Những sự thật ít biết về mang thai đôi

Thực hiện phương pháp hỗ trợ sinh sản
Thực hiện kỹ thuật PGD, Micro Array sẽ giúp bạn sinh con gái theo ý muốn. Hai phương pháp này có khả năng kiểm tra được toàn diện cặp nhiễm sắc thể, qua đó không những giúp bạn sinh được con gái mà còn giúp loại bỏ dị tật và các bệnh di truyền. Giúp bạn sinh ra một bé gái hoàn toàn khỏe mạnh, không bệnh tật.

Kỹ thuật PGD giúp sàng lọc di truyền hiệu quả
Đại đa số các gia đình cũng mong muốn có nếp có tẻ, đừng cho rằng việc sinh con trai hay con gái là do ý trời, mà bạn hoàn toàn có thể sinh con theo ý muốn nếu nắm vững 5 phương pháp sinh con gái theo ý muốn trên.
Liên hệ để được hỗ trợ nhiều hơn:


Ms. Hằng – nhân viên tư vấn  24/24
Mobile093. 898. 3167 

Địa chỉ:

Văn phòng tại Hà Nội: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng

Văn phòng tại TP Hồ Chí Minh : Số 19A Cộng Hoà P12 Quận Tân Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét