Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Giải pháp toàn diện cho các cặp vợ chồng tìm hiểu chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu

Người Việt có câu “Có bệnh thì vái tứ phương,” càng đúng hơn đối với các cặp vợ chồng mòn mỏi tìm hiểu chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu. Chữa vô sinh hiếm muộn “tứ phương” là Đông y, Tây y, kết hợp mách bảo truyền miệng dân gian, thậm chí lặn lội thăm viếng chùa miếu bất kể ở đâu để thỉnh cầu các đấng siêu nhiên. Bài viết không bàn về những cách thức phổ thông này, mà đề cập đến một giải pháp toàn diện còn ít được chú ý: chữa vô sinh hiếm muộn ở Thái Lan.

Cần hướng tiếp cận khác

Theo nghiên cứu mang tên Starting Families Asia được công bố vào đầu tháng 6 năm 2014, thực hiện bởi Hiệp hội Sinh sản Châu Á, có tới ⅓ phụ nữ Việt Nam sau khi nghi ngờ mình có vấn đề về sinh sản không biết khám, chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu. Điều này đặt lên một câu hỏi lớn, Vì sao trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của các phương tiện thông tin đại chúng, một lượng lớn như vậy phụ nữ không biết khám, chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu?
Đương nhiên chúng ta không thiếu thông tin. Điều chúng ta thiếu là thông tin chất lượng. Thực tế phụ nữ có nhiều kênh thông tin trợ giúp, trực tiếp nhất là các phòng, ban về sức khoẻ sinh sản, kế hoạch hoá gia đình, và hội phụ nữ địa phương. Nhưng thông tin từ những nguồn này vẫn cũ kỹ, giáo điều như từ rất nhiều năm trước. Những tổ chức này còn thiếu nỗ lực để trở thành sứ giả gần gũi, đồng cảm với cuộc sống của các cặp vợ chồng để có thể đưa ra những lời khuyên thực sự hữu ích.
Nhưng nhìn nhận sâu hơn về vấn đề, “Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu?” không phải là câu hỏi tốt. Và chỉ với câu hỏi tốt chúng ta mới có thể đến được giải pháp tốt. Điều trị vô sinh hiếm muộn là một quy trình khoa học phức tạp, không thể đặt câu đơn giản tương tự như “Sửa điện thoại ở đâu?” Các cặp vợ chồng nên tiếp tận vấn đề theo hướng “Có những giải pháp gì?” và “Giải pháp nào tốt nhất cho chúng tôi?”








Chữa vô sinh hiếm muộn ở Thái Lan: Giải pháp toàn diện

Chữa vô sinh hiếm muộn ở Thái Lan có ưu điểm vượt trội về cơ sở vật chất và công nghệ, nhân sự và thượng tầng quản lý đẳng cấp quốc tế, cùng với dịch vụ chăm sóc tuyệt vời. Chất lượng điều trị vô sinh hiếm muộn tại Thái Lan đã được kiểm chứng bởi những chứng chỉ kiểm định khắt khe của quốc tế. Hàng trăm nghìn các cặp vợ chồng từ những nước phát triển hơn như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc cũng gửi gắm niềm hy vọng làm cha mẹ đến điều trị vô sinh hiếm muộn tại Thái Lan. Nhiều hãng tin uy tín trên thế giới như Reuters, CNN, The Guardian cũng đã có những bài viết về tốc độ tăng trưởng và sức hút quốc tế của ngành dịch vụ điều trị vô sinh hiếm muộn tại Thái Lan.


Phạm vi khám và điều trị sâu rộng bao gồm:
- Điều trị vô sinh
- Sinh con theo ý muốn
- Chuẩn đoán di truyền học
- Chuẩn đoán dị tật ở thai nhi
- Khám thai bằng phương pháp phân tích gien/nhiểm sắc thể
- Chuẩn đoán bằng máy siêu âm bốn chiều...

🙆‍♀️ Phương pháp Cấy Túi Phôi - Blastocyst Culture và Micro Array kiểm tra toàn diện 24 cặp NST giúp lựa chọn giới tính chính xác đồng thời loại bỏ dị tật bất thường cho thai nhi, chuẩn đoán di truyền loại bỏ nguy cơ bệnh di truyền từ bố mẹ cho con.
Mọi chi tiết liên quan đến đặt lịch hẹn khám và điều trị bệnh, giá cả dịch vụ tại bệnh viện xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Văn phòng tư vấn thông tin tại Hà Nội  và Tp. Hồ Chí Minh.

  • 👨‍⚕👩‍⚕👨‍⚕️ Liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí:
    ☎️☎️ Mobile: 0918.175.475
    🏥🏪 Địa chỉ:

    Văn phòng tại Hà Nội: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng

    Văn phòng tại TP Hồ Chí Minh : Số 19A Cộng Hoà P12 Quận Tân Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét